Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Những cô con dâu 'bất hảo' trộm tiền, vàng của bố mẹ chồng

Đồng Nai: Con dâu trộm 100 triệu đồng của bố chồng

Nguồn tin mới đây trên tờ Pháp Luật TPHCM cho biết, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) ngày 16/2, đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý một phụ nữ tên A. (30 tuổi, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) về tội trộm cắp tài sản theo quy định của pháp luật.

An được cho là có hành vi trộm cắp tài sản của bố chồng với tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng. Tuy nhiên do A. đang nuôi con nhỏ nên Công an huyện Trảng Bom đã cho gia đình bảo lãnh A. tại ngoại và tiếp tục điều tra.
con-dau-trom-100-trieu-dong-cua-bo-chong-33-105046
Ảnh minh họa.

Trước đó, ông N.V.C. (59 tuổi, là bố chồng An) đến công an trình bào lúc 14 giờ đến 22 giờ ngày 11/2, cả gia đình ông đi đám cưới tại xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất thì bị kẻ gian đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản gồm: 4 sợ dây chuyền vàng, 1 kiềng vàng cổ, 1 cặp nhẫn cưới, 7 nhẫn vàng, 2 đôi bông tai, 5 triệu đồng và tiền trong heo đất khoảng 10 triệu. Tổng trị giá tài sản khoảng 100 triệu đồng.


Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện đã làm việc với những người liên quan, N.T.V.A. (30 tuổi, con dâu ông Cảnh) khai nhận ngày 11/2, không đi đám cưới mà đưa hai con nhỏ về nhà mẹ ruột ở huyện Trảng Bom. Đến 16 giờ cùng ngày trở về nhà để trộm cắp số tài sản trên.

Nợ nần, con dâu ăn trộm hơn 8 cây vàng của bố mẹ chồng

Vụ việc như trên không phải là hy hữu, trước đó, tại Hà Nam cũng từng xảy ra trường hợp tương tự. Người con dâu trong vụ án này là Trần Thị Huyền Trang (24 tuổi), trú tại xã An Đổ, huyện Bình Lục.

Chi tiết trên báo CAND thông tin, nhận được đơn trình báo của gia đình ông Nguyễn Văn Xương, trú tại thôn Nguyễn, xã An Đổ, huyện Bình Lục (Hà Nam) ngày 3/2/2015, gia đình ông bị kẻ gian vào nhà trộm khoảng hơn 8 cây vàng và gần 40 triệu đồng.

Nguồn: Bao an ninh hinh su           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét