Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Chó nghiệp vụ giúp bắt tội phạm buôn bán ma tuý





Lúc này mặt Thọ tái nhợt, thừa nhận đó là ma túy với tổng trọng lượng 256,3 gr (bao gồm ma túy đá và ketamin). Lực lượng công an còn thu giữ 1 cân điện tử, bình xịt hơi cay và 19,4 triệu đồng.
Tại cơ quan công an, Thọ khai số ma túy trên được một người đàn ông không rõ địa chỉ nơi ở nhờ cầm hộ từ khu vực Bến xe Vinh.
Sau khi hoàn tất hồ sơ, Phòng cảnh sát cơ động đã bàn giao người và tang vật cho Phòng điều tra tội phạm về ma túy tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Khi tổ tuần tra Công an Nghệ An đưa chó nghiệp vụ kiểm tra taxi của Thọ thì phát hiện trong cốp xe có hộp trà giấu gần 300 gr ma túy.

Ngày 1/6, Phòng cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đang điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy của Cao Xuân Thọ (48 tuổi, ở phường Đội Cung, TP Vinh).

Khoảng 0h ngày 31/5, tổ tuần tra của Phòng cảnh sát cơ động Công an Nghệ An dẫn theo chó nghiệp vụ làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn TP Vinh. Đến đường Võ Nguyên Hiếu, cảnh sát phát hiện taxi do Cao Xuân Thọ điều khiển có nhiều biểu hiện nghi vấn.
Khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, tài xế nói không phạm luật và đề nghị cho đi. Tuy nhiên, chó nghiệp vụ sau khi tìm đã phát hiện trong cốp ôtô có một hộp trà giấu nhiều bao nylon màu trắng.



Xem thêm tin tuc viet nam                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét