Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Ngô Thanh Vân bức xúc vì đàn em đi sự kiện muộn cả tiếng đồng hồ

chuyen cua sao cho biết Tối 29/5, trang cá nhân của Ngô Thanh Vân đăng tải những dòng trạng thái khá dài bàn về văn hóa đến muộn của các nghệ sĩ được mời trong sự kiện mà cô cũng tham dự trong đêm. Nữ diễn viên viết rằng thiệp mời 6h tối thì 6h10 cô có mặt, tuy nhiên đến tận 7h10 mà hàng loạt những nghệ sĩ được mời ngồi hàng đầu đều chưa đến.
1
Sau khi đi sự kiện trở về, Ngô Thanh Vân lại đăng tải tiếp tục một dòng trạng thái khác: "Sau buổi tối hôm nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi ba cái event và phải đến trễ gần hai tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, thì mới được chú ý, thì mới được cho là hạng A". "Đả nữ" cũng nói rằng mình chính thức sợ hot girl, vì hôm nay nhìn họ "dẹo dẹo ưỡn ờ lết vô chương trình người ta đã bắt đầu" thì cô không chịu nổi hình ảnh đó.
Có thể thấy rằng, nữ diễn viên khá bức xúc với hiện trạng đi trễ của các nghệ sĩ hiện nay vì đa phần họ cho rằng đó mới là vị trí mà một ngôi sao thứ hạng nên xuất hiện tại sự kiện. Ngô Thanh Vân chia sẻ, mình đã không còn phù hợp với thảm đỏ và cũng chính thức chừa "cái tội" đi sự kiện đúng giờ.
Một khách mời tham dự sự kiện thời trang này cho biết, hai trong số những nghệ sĩ đến khá muộn hôm nay là Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên. "Khi chương trình thông báo bắt đầu, tôi thấy họ mới được người trong ban tổ chức đưa vào ghế của mình ở hàng đầu. Hoa hậu Kỳ Duyên là người đến cuối cùng", anh nói.
Xem thêm khả ngân                                                   

2
Những trạng thái đầy bức xúc của Ngô Thanh Vân về văn hóa đi muộn của nhiều "ngôi sao hạng A"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét